Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Gas Petrolimex của công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Lý thuyết về thương hiệu và sự phát triển thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng phát triển thương hiệu Gas Petrolimex của công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Gas Petrolimex của Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng