CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách hàng tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc Tế Hải Vân Cát
  • Tác giả: Bùi Thị Tố Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng và thu hút khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Chương 3: Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát.

Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tour nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
  • Tác giả: Lê Thị Thu Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tour du lịch nội địa; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HavaTravel); Chương 3: Tổng quan nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.

Các nhân tố quyết định đến động cơ làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Hồng Mã
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Trường |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về động cơ làm việc trong lao động; Chương 2: Phân tích các nhân tố quyết định đến động cơ làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Hồng Mã; Chương 3: Tổng quan nghiên cứu các nhân tố quyết định đến động cơ làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Hồng Mã; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố quyết định đến động cơ làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Hồng Mã; Chương 5: Kết luận về kiến nghị.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Nguyễn Thị Anh Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Thiết kế mô hình nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công Ty TNHH Nông lâm Sản Bình Phát
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định mua của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 5: Một số giải pháp nhằm thu hút khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát.