CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH woochang Việt Nam
  • Tác giả: Phan Văn Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2. Thực trạng công tác đào tao nguồn nhân lực của công ty TNHH woochang Việt Nam; Chương 3. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến công tác đào tào tại công ty tnhh woochang Việt Nam; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Một số giải pháp công tác đào tạo nguồn nhân lực trong công ty TNHH woochang Việt Nam.

Hoàn thiện công tác chiêu thị cho sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Đánh giá chất lượng chương trình chiêu thị đối với sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4: Kết luận giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị cho sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công Ty Cổ Phần Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Bãi Bắc
  • Tác giả: Bùi Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái biển Bãi Bắc; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các tiêu chí tạo động lực làm việc của nhân viên; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái biển Bãi Bắc.

Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
  • Tác giả: Dương Thị Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HAVA TRAVEL); Chương III: Mô hình và Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.

Đánh giá nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng TCMP sài gòn thương tín - sacombank chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Công Tịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần I. Mở đầu; Phần II. Nội dung và kết quả nghiên cứu: Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Đánh giá nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank Chi Nhánh Đà Nẵng; Phần III: kết luận và kiến nghị.