CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Phân tích hoạt động cho vay mua ô tô phục vụ tiêu dùng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Đà Nẵng qua ba năm 2012-2014
- Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Loan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Văn Thanh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại, cho vay tiêu dùng và cho vay mua ô tô cá nhân; Thực trạng cho vay mua ô tô phục vụ tiêu dùng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Đà Nẵng qua ba năm 2012-2014; Đánh giá và đề xuất ý kiến tăng cường hoạt động cho vay mua xe ô tô cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên bán hàng tại công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Hồng Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc; Chương 3: Thực trạng công tác tạo động cơ làm việc cho nhân viên bán hàng tại công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Đà Nẵng; Chương 4: Nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết quả nghiên cứu và đề án giải pháp.
Thực trạng hoạt động cho vay hộ sản xuất tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Lệ Thủy - Quảng Bình
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: Trần Chí Quang Huy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Lý luận chung về cho vay hộ sản xuất tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay hộ sản xuất tại ngân hàng Nông Ngiệp & Phát triển Nông Thôn chi nhánh huyện Lệ Thủy – Quảng Bình. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay hộ sản xuất tại ngân hàng Nông Ngiệp & Phát triển Nông Thôn chi nhánh huyện Lệ Thủy – Quảng Bình.
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix đối với sản phẩm nội thất tại Doanh nghiệp tư nhân Lê Hải Sơn
- Tác giả: Lê Đỗ Hoài Lâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về chính sách Marketing – Mix; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing – Mix đối với sản phẩm nội thất tại doanh nghiệp; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix đối với sản phẩm nội thất tại doanh nghiệp.
Phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Đồng Tiến
- Tác giả: Hồ Thị Mỹ Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly, ThS. Trần Tuấn Đạt |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về kênh phân phối và phát triển kênh phân phối; Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Đồng Tiến; Giải pháp phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Bánh Đồng Tiến.





