CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Lê Phương Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về marketing; Chương II: Tình hình hoạt động và thực trạng về chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng; Chương III: Hoàn thiện chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng.

Tác động của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Dương Anh
  • Tác giả: Nguyễn Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về phong cách lãnh đạo tác động đến động lực làm việc; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về phong cách lãnh đạo tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Dương Anh; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao tác động tích cực của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Thương Mại Tồng Hợp Dương Anh.

Giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Công ty CP Năng lượng VSK Việt Nam
  • Tác giả: Võ Thị Quỳnh Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản của thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về tình hình thị trường và công tác phát triển thị trường của công ty Cổ phần Năng lượng VSK Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm Hệ thống điện mặt trời của công ty CP VSK Việt Nam.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần hoá mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Đỗ Nguyễn Tam Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online của Công ty cổ phần hoá mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty cổ phần hoá mỹ phẩm 3C.

Hoàn thiện chính sách Marketing công nghiệp tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Đinh Phan Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing công nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing công nghiệp tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing công nghiệp tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C.