CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng tạị Công Ty TNHH Sơn Anh Thy
- Tác giả: Nguyễn Thị Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Phân tích hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Sơn Anh Thy; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty Sơn Anh Thy; Chương 4: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng tại công ty Sơn Anh Thy.
Giải pháp marketing online cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của Công ty TNHH Ngày Mặt Trời
- Tác giả: Lê Tấn Phan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: cơ sở lí luận về marketing online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động website cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tại Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời; Chương 3: thiết kế nghiên cứu và phần tích đánh giá đánh giá của khách hàng về website chính thức của Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời; Chương 4: giải pháp hoàn thiện website cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời.
Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH MTV LLC MIZUKI trong lĩnh vực môi giới bất động sản
- Tác giả: Lê Thị Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng thương hiệu của MIZULAND hiện tại; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trong thời gian đến.
Giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Cúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Gỉai pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh
- Tác giả: Hồ Quang Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông tại trung tâm tư vấn đào tạo kỹ năng kinh doanh (center for business skills training & consulting); Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh