CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI
- Tác giả: Hồ Huyền Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về PR; Chương 2: Thực trạng hoạt động PR tại EZI; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI.
Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)-Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Hữu Quốc Vương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Đánh giá thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty Cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại công ty Cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng.
Các yếu tố ảnh hưởng đến căng thẳng trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Phát Triển Hương Việt Chi Nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Thanh Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng sự căng thẳng nhân viên trong công việc; Chương 3. Đề một số giải pháp nhằm hạn chế căng thẳng cuả nhân viên trong công việc của nhân viên.
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH MTV Đức Huy Hoàng Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Ánh Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về tạo động lực cho người lao động trong công ty; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực cho nhân viên tại công ty TNHH MTV Đức Huy Hoàng Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại công ty TNHH MTV Đức Huy Hoàng Đà Nẵng.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty Hưng Thịnh Châu
- Tác giả: Trần Thị Thanh Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH 1TV Hưng Thịnh Châu và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sữa xe ô tô Hưng Thịnh Châu.