CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Dự toán tài chính tại Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng năm 2015 - 2017
  • Tác giả: Mai Thị Xuân Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về phân tích và dự toán tài chính doanh nghiệp; Chương 2: Dự toán tài chính năm 2015 - 2017 tại Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện dự toán tài chính năm 2015 - 2017 tại Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng.

Phân tích tình hình tài chính của Tổng Công ty CP ĐT & XNK Foodinco giai đoạn 2012 -2014: Thực trạng và giải pháp
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thuỳ Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Cơ sở lý luận về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình tài chính của Tổng công ty CP ĐT & XNK Foodinco giai đoạn 2012-2014; Chương 3: Thực trạng và giải pháp cải thiện khả năng tài chính của Tổng công ty CP ĐT&XNK Foodinco.

Phân tích hiệu quả sử dụng Vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Đầu Tư Và Xây Dựng Đại Hồng Phúc
  • Tác giả: Trần Thị Phương Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Cơ sở lý luận về vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình công ty và phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công Ty Cổ Phần Và Đầu Tư Xây Dựng Đại Hồng Phúc; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công Ty Cổ Phần Và Đầu Tư Xây Dựng Đại Hồng Phúc.

Phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Từ Ánh Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp (IMC); Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty hóa mỹ phẩm 3C.

Hoàn thiện hoạt động quảng cáo Google Ads cho lĩnh vực Gia công mỹ phẩm của Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Phạm Thị Thùy Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng cáo Google Ads; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động quảng cáo Google Ads cho lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động quảng cáo Google Ads cho lĩnh vực gia công mỹ phẩm của công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C.