CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Như Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn (2019 – 2021); Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.
Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Công nghệ phần mềm Sohar
- Tác giả: Đặng Thị Triều |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty TNHH công nghệ phần mềm Sohar trong giai đoạn 2019-2021; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH công nghệ phần mềm Sohar đến năm 2025.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ viễn thông tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Tác giả: Bùi Thị Bảo Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1 - Một số lý luận cơ bản về dịch vụ viễn thông; Chương 2 - Tổng quan và thực trạng hoạt động cải thiện sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông tại công ty cổ phần giải pháp TPS; Chương 3 – Thiết kế nghiên cứu; Chương 4 – Kết quả nghiên cứu; Chương 5 – Hàm ý nghiên cứu và kết luận.
Biện pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15
- Tác giả: Lê Thị Hoài Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động quản trị bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15; Chương 3: Đánh giá năng lực quản trị bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15.