Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài; Chương 2: Phân tích thực trạng về giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải; Chương 3: Các kết luận và đề xuất giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi