CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lê Văn Sa
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lê Văn Sa; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lê Văn Sa.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỷ Ái |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Tìm hiểu về thực trạng hoạt động sale tours của công ty dịch vụ du lịch STOURS; Nhận diện được một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động sale tours và những hạn chế của công ty; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại công ty dịch vụ du lịch S-TOURS.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Tiên phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4. Kết quả nghiên cứu và đánh giá; Chương 5. Giải pháp và kiến nghị.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V - TNHH một thành viên
  • Tác giả: Văn Hằng My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên; Phân tích đánh giá của khách hàng về các yếu tố liên quan đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên.

Giải pháp Marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần liên kết Marketing CBG
  • Tác giả: Trần Thị Hiếu Kiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của CTCP liên kết marketing CBG; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của CTCP liên kết marketing CBG.