CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty cổ phần gạch men Cosevco
- Tác giả: Trần Ánh Ngọc Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng tạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty Cổ phần gạch men Cosevco giai đoạn 2019-2021; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty Cổ phần gạch men Cosevco.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hồng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng mua sắm tại công ty TNHH MM Mega Market chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công ty TNHH MM Mega Market chi nhánh Đà Nẵng.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty cổ phần Lưu Liền
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hồng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của CTCP Lưu Liền; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của CTCP Lưu Liền; Chương 5: Kết luận và kiến nghị về việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của CTCP Lưu Liền.
Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của Công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu khẩu trang Kim Sora trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC Telecom – Chi nhánh Miền Trung
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Công |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC.