CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Lan Viên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng về tình hình kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và hàm ý; Chương 5: Giải pháp.
Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH MTV dệt vải Vinatex quốc tế
- Tác giả: Đinh Thanh Giáng My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1. Cơ sở lý luận và quản trị kênh phân phối; Chương 2. Thực trạng hoạt động kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH MTV Dệt Vải Vinatex Quốc Tế; Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH MTV Dệt Vải Vinatex Quốc Tế.
Các nhân tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại Công ty cổ phần Container Miền Trung
- Tác giả: Hồ Thị Khánh My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng của công ty cổ phần container miền trung và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị hàm ý quản trị.
Cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại Công ty cổ phần thuỷ sản Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Thu Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại công ty Cổ phần Thuỷ Sản Đà Nẵng; Chương 3: Cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại công ty Cổ phần Thuỷ Sản Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quảng cáo cho Tour trọn gói tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Huỳnh Tấn Thìn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tìm ra những hạn chế của công tác quảng cáo cho tour trọn gói của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours, từ đó đưa ra những giải pháp đề xuất cho công ty nhằm hoàn thiện, đem lại hiệu quả cho công tác quảng cáo của công ty về sản phẩm tour trọn gói.