CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Mai Văn
  • Tác giả: Phan Thị Hương Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Mix; Chương 2: Tình hình hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Mai Văn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Mai Văn.

Mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại B.Q
  • Tác giả: Trần Công Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ; Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng tại Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về công tác quản trị bán hàng tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện quy trình thu mua nguyên vật liệu tươi, sống tại Công ty cổ phần thương mại quốc tế A&D
  • Tác giả: Trần Minh Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lí luận về quy trình thu mua nguyên vật liệu tươi sống; Chương 2: Thực trạng quy trình thu mua nguyên vật liệu tươi, sống tại Công ty cổ phần thương mại quốc tế A&D; Chương 3: Hoàn thiện quy trình thu mua nguyên vật liệu tươi, sống tại Công ty cổ phần thương mại quốc tế A&D.

Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
  • Tác giả: Hà Hoàng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu thời gian qua; Chương 3: Khảo sát mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu ITM của Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu ITM tại công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng.