CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Tác giả: Nguyễn Thị Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, marketing online và thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ. Chương 3: Giải pháp Marketing online để phát triển thương hiệu của Công ty Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ.
Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Thị Ái Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết của việc lập kế hoạch marketing. Chương 2: Thực trạng công tác lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế Interlog
- Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Cơ sơ lý luận về công tác giao nhận hàng hoá xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường hàng biển bằng container tại doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hoá. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ xuất khẩu đường biển bằng container theo phương thức FCL tại CTCP giao nhận vận chuyển quốc tế InterLOG. Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu đường biển bằng container theo phương thức FCL tại công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế InterLOG.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Tác giả: Trần Anh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Mix. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.
Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Mensa Industries
- Tác giả: Lê Thị Việt Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách đãi ngộ nhân lực tại doanh nghiệp. Chương 2. Thực trạng chính sách đãi ngộ nhân lực tại Công ty TNHH Mensa Industries. Chương 3. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân lực tại Công ty TNHH Mensa Industries.