CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour
  • Tác giả: Trần Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna tour; Chương 5: Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
  • Tác giả: Tạ Tấn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Tập trung vào sản phẩm du lịch tổng hợp của công ty hay là chương trình du lịch. Để từ đó, có thể đề ra những giải pháp nhằm nâng cao nếu độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty chưa tốt hoặc những giải pháp nhằm phát triển sản phẩm của công ty để có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới.

Đánh giá các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV Thương mại Du lịch Trường Sa
  • Tác giả: Phạm Thị Lan Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về hoạt động Marketing online trong kinh doanh lữ hành; Khảo sát khách hàng và phân tích thực trạng về tình hình hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa; Đề ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa cho Công ty TNHH Jack Trần Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tú Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận hoạt động Marketing tại Công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả phân tích thực trạng hoạt động marketing của Công Ty TNHH Jack Trần Tours; Chương 5: Kết luận và đề xuất giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa Công Ty TNHH Jack Trần Tours.

Phát triển du lịch cộng đồng gắn với đồng bào dân tộc Cơ Tu tại huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Tìm hiểu các giá trị văn hoá cộng đồng của dân tộc người Cơ Tu; Khai thác giá trị văn hóa phát triển du lịch cộng đồng gắn với đồng bào dân tộc Cơ Tu tại huyện Hòa Vang,Tp. Đà Nẵng; Đưa ra cách giải pháp phát triển hòan thiện mục tiêu phát triển du lịch văn hoá cộng đồng gắn với đồng bào Cơ tu.