CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan – Magnolia Hotel

Tác giả: Lê Trần Xuân Trang

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương

Số trang: 127 tr.
Mã phân loại: 641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan của khách sạn Magnolia. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan của khách sạn Magnolia.

Luận văn liên quan