CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế

  • Duyệt theo:
Phát triển sản phẩm du lịch sinh thái tỉnh Đăk Nông
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Lý giải những vấn đề liên quan đến các sản phẩm du lịch nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển sản phẩm du lịch sinh thái; Đánh giá thực trạng việc phát triển sản phẩm du lịch sinh thái tại tỉnh Đăk Nông trong thời gian qua; Thảo luận đề ra những khuyến nghị phát triển sản phẩm du lịch sinh thái tại tỉnh Đăk Nông trong thời gian đến.

Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE nội địa tới Đà Nẵng sau dịch Covid-19
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Như Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Nghiên cứu và phân tích hoạt động kinh doanh du lịch MICE tại Thành phố Đà Nẵng trong 3 năm trở lại đây; Nghiên cứu thực trạng phát triển du lịch MICE tại Thành phố Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch MICE tại Thành phố Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh Chương trình du lịch Outbound tại Công ty Cổ phần Lữ hành Fiditour – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Kiều Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài khóa luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu hoạt động kinh doanh chương trình du lịch outbound tại Công ty Cổ phần Lữ hành Fiditour – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh chương trình du lịch outbound tại Công ty Cổ phần Lữ hành Fiditour – Chi nhánh Đà Nẵng.

Đề xuất giải pháp phát triển bền vững loại hình du lịch biển đảo tại Cù Lao Xanh - Quy Nhơn
  • Tác giả: Lê Hoàng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về việc nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển bền vững loại hình du lịch biển đảo tại Cù Lao Xanh; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp, khuyến nghị nhằm phát triển loại hình du lịch biển đảo tại Cù Lao Xanh.

Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch MICE tại Công ty TNHH Lambaba
  • Tác giả: Huỳnh Nguyễn Khánh Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các thuật ngữ liên quan đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng; Xác định các yếu tố ảnh hưởng, tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty TNHH Lambaba; Xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu, đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty; Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MICE, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng MICE tại Công ty TNHH Lambaba.