CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Hàng không Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thúy Hạ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Đánh giá tình hình hoạt động của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng trong năm 2021; Nghiên cứu thực trạng sử dụng các công cụ marketing mix trong hoạt động kinh doanh combo du lịch và vé máy bay của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đánh giá và nhận xét về hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đưa ra các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh tại công ty.
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch Covid –19 tại Công ty TNHH TM dịch vụ và du lịch Hoàn Hảo Travel
- Tác giả: Trần Thị Cẩm Khuyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Hoàn Hảo Travel trong thời gian qua; Chương 5: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa trong mùa dịch Covid- 19 tại Công ty Hoàn Hảo Travel.
Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
- Tác giả: Lê Thị Ngọc Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Xây dựng và nâng cao hình ảnh về du lịch Đà Nẵng trong khu vực, tăng cường thu hút khách quốc tế và nội địa đến Đà nẵng, góp phần định hướng, xây dựng giải pháp truyền thông số hiệu quả, đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19 nhằm khắc phục các hạn chế và thực hiện mục tiêu phát triển chung của thành phố.
Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các chương trình du lịch phục vụ khách du lịch nội địa miền Trung của Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch Trường Sa
- Tác giả: Nguyễn Vinh Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty tại Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam; Phân tích các chương trình du lịch tại công ty và năng lực cạnh tranh để thu hút khách du lịch nội địa; Đề xuất giải pháp hoàn thiện để nâng cao mức độ cạnh tranh trong chương trình du lịch với khách du lịch nội địa tại khu vực miền Trung lại của công ty; Phân tích và đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu khi so sánh các công ty lữ hành khác có chung các chương trình du lịch cùng điểm đến để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ cạnh tranh về chương trình du lịch của Công ty.
Giải pháp nâng cao chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến tại Công ty du lịch Sơn Tùng – Top Travel
- Tác giả: Nguyễn Hoài Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về kinh doanh lữ hành trực tuyến; Phân tích thực trạng & đánh giá chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến của Công ty du lịch Sơn Tùng – Top Travel thời gian qua; Nhận diện những điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất một số giải pháp cần thiết nhằm nâng cao chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến tại Công ty Du lịch Sơn Tùng – Top Travel.