CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế
Thực trạng và một số giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist
- Tác giả: Nguyễn Thị Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian đến.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận chuyển của công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS
- Tác giả: Nguyễn Thị Lợi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận chuyển của Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS. Chương 3: Đề xuất các giải pháp giải quyết các vấn đề còn tồn tại.
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Ritzy Boutique Đà Nẵng
- Tác giả: Dương Thị Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Magnolia Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Yến Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Magnolia. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Magnolia.
Giải pháp điểm đến du lịch an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở nhà hàng Aruza beach lounge tại Pullman Da Nang Beach Resort trong mùa dịch Covid 19
- Tác giả: Nguyễn Trọng Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: cơ sở lý luận về điểm đến an toàn cho du khách. Chương 2: Thực trạng về nhà hàng azure tại Pullamn Danang Beach Resort. Chương 3: Một số giải pháp an toàn cho du khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng azure tại Pullman Danang Beach Resort.