CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary, khách sạn Như Minh Plaza
  • Tác giả: Trần Thị Minh Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng.

Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh khách sạn và năng lực cạnh tranh trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo green Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng.

Tìm hiểu ẩm thực đường phố tại Thành Phố Đà Nẵng trong phục vụ phát triển du lịch
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận thực tiễn. Chương 2: Thực tiễn khai thác ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng trong phục vụ phát triển du lịch. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả khai thác ẩm thực đường phố phục vụ phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng.

Đánh giá thực trạng và giải pháp cho hoạt động marketing tại Haian Beach hotel and spa
  • Tác giả: Huỳnh Bảo Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Sau khi đã xác định được nội dung và mục tiêu nghiên cứu, bắt đầu tiến hành tìm hiểu, tổng lược tài liệu và các kiến thức cần thiết, hỗ trợ cho việc nghiên cứu. Chương 2: Thực hiện phân tích thực trạng chính sách Marketing – Mix mà khách sạn đang áp dụng, tổng hợp những ý kiến đánh giá của khách hàng về chính sách Maketing - Mix của khách sạn và rút ra được những đánh giá chung cần thiết cho sự phát triển của khách sạn. Chương 3: Từ thực trạng đó, đề xuất giải pháp để hoàn thiện chính sách Marketing - Mix cho khách sạn Haian Beach.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar Haian Riverfront Hotel Danang
  • Tác giả: Phan Thị Tuyết Hảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Một số lý luận chung về chất lượng đội ngũ lao động trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar của Haian iverfront Danang. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar của Haian Riverfront Danang.