Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại Công ty Lữ hành Vietnam explore
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại công ty lữ hành VIETNAM Explore; Chương 5: Kết luận và đề xuất các giải pháp.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi du lịch có trách nhiệm với môi trường của khách du lịch nội địa tại phố cổ Hội An
- Giải pháp nâng cao hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty TNHH du lịch Việt An Vian travel – Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu thực trạng và giải pháp xúc tiến du lịch nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Đà Nẵng hiện nay