CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula
  • Tác giả: Nguyễn Cảnh Hoàng Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum tại khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Lê Thu Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang.

Giải pháp đào tạo đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo lao động bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary, khách sạn Như Minh Plaza
  • Tác giả: Trần Thị Minh Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng.

Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh khách sạn và năng lực cạnh tranh trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo green Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng.