CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt
- Tác giả: Đinh Thị Như Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
- Tác giả: Trần Thị Thục Nữ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment.
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula
- Tác giả: Nguyễn Cảnh Hoàng Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum tại khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang
- Tác giả: Nguyễn Lê Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang.
Giải pháp đào tạo đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo lao động bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng.