CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty cổ phần VNTOUR
- Tác giả: Đỗ Thị Bích Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online trong kinh doanh du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing online thu hút khách du lịch nội địa của công ty cổ phần VNTOUR. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần VNTOUR.
Hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty D2 Events
- Tác giả: Võ Thị Yên Sa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nhân sự bộ phận kinh doanh trong công ty tổ chức sự kiện. Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty tổ chức sự kiện D2 Events. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty D2 Events.
Marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đối với Công ty Cổ phần VNTour
- Tác giả: Nguyễn Quang Thảo Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Tuyết |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần VNTOUR.Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần VNTOUR.
Phát triển du lịch tâm linh gắn với Phật giáo tại Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Vũ Bích Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Phân tích các thực trạng nhiều năm qua vẫn chưa được giải quyết của du lịch tâm linh gắn với Phật Giáo mà du khách đã từng trải nghiệm cảm thấy chưa hài lòng; Khái quát về tài nguyên du lịch tâm linh Phật giáo: chùa, chiền, lễ hội, ẩm thực chay…phục vụ cho loại hình du lịch này; Đánh giá nhu cầu du lịch tâm linh gắn với Phật giáo của du khách.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái của Công ty Jack Tran Tours
- Tác giả: Trần Thanh Tường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái, xây dựng mô hình lý thuyết đo lường sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours; Tiến hành kiểm định với mô hình thực nghiệm, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours; Kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours và xác định tầm quan trọng của chúng; Đề xuất các giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours.