CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH Long Đại Thịnh
  • Tác giả: Nguyễn Trần Thanh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Tài chính

Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích tình hình tài chính trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH Long Đại Thịnh; Chương 3: Một số giải pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty TNHH Long Đại Thịnh.

Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH tập đoàn Công Kin
  • Tác giả: Phạm Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Tài chính

Chương 1: Cơ sở lí luận về phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH Tập đoàn Công Kin; Chương 2: Phân tích thực trạng tình hình tài chính tại Công ty TNHH Tập đoàn Công Kin; Chương 3: Giải pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty TNHH Tập đoàn Công Kin.

Hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Võ Tá Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động thu mua tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động thu mua thép thành phẩm tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại công ty TNHH Thanh Phú.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại regent Phú Quốc - Công ty cổ phần bất động sản Syrena Phú Quốc
  • Tác giả: Hồ Thị Thu Lộc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại Regent Phú Quốc - Công ty Cổ phần Bất động sản Syrena Phú Quốc; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Regent Phú Quốc - Công ty Cổ phần Bất động sản Syrena Phú Quốc.

Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
  • Tác giả: Phạm Phú Khải Duy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Chăm Sóc Khách Hàng; Chương 2: Tình Hình Thực Trạng Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Của Trung Tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương.