CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió
  • Tác giả: Trần Bùi Nhật Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.

Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió
  • Tác giả: Trần Bùi Nhật Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.

Hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hữu Sia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục khóa luận tốt nghiệp gồm 3 chương: Cơ sở lý luận chung về Marketing Mix; Thực trạng việc thực hiện các chính sách Marketing Mix trong Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các chính sách  Marketing Mix trong Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng.

Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa
  • Tác giả: Đinh Nguyễn Hoàng Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing; Thực trạng xây dựng marketing ở Công ty TNHH Thanh Hòa; Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa.

Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Vương Thị Hạnh Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục của đề tài gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch; Một số giải pháp Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch.