CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió

Tác giả: Trần Bùi Nhật Phương

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 82 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.

Luận văn liên quan