Phân tích chiến lược kinh doanh chô hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý tài nguyên du lịch
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh của hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng; Phần 3: Phân tích chiến lược kinh doanh cho hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng - Các chính sách hỗ trợ.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty D2 Events
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại Công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương mại Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi phí kinh doanh tại công ty cổ phần Nhất Phong Vận, Đà Nẵng
- Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB)