Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại Công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh
                    Số trang:
                    176 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Kinh doanh số
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Kinh doanh
                    
                    &
                    
                    
                        Sự hài lòng của khách hàng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty D2 Events
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương mại Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi phí kinh doanh tại công ty cổ phần Nhất Phong Vận, Đà Nẵng
- Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB)
- Đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh doanh của công ty Vietnam Travelkeys

 
                        
                    





