Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Nhà hàng Citron
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về kinh doanh của khách sạn và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Citron; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Citron.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
- Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green