Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 - 2020
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp nhằm năng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 – 2020.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách du lịch MICE đến với Khách sạn Luxury Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva
- Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Anh và Pháp đến khách sạn Grand Mercure Danang
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Eden Plaza