CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Cạnh tranh trong kinh doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách du lịch MICE đến với Khách sạn Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trần Tú Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh lưu trú và du lịch MICE. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng thu hút khách du lịch MICE đến với Khách sạn Luxury Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Khánh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về việc thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Thực trạng công tác marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva.

Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Anh và Pháp đến khách sạn Grand Mercure Danang
  • Tác giả: Trần Kim Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên khái quát sơ bộ về tình hình kinh doanh của khách sạn, đặc điểm về nguồn khách, thuận lợi và khó khăn của khách sạn Grand Mercure Danang trong việc thu hút khách quốc tế và đặc biệt là khách du lịch đến từ Anh và Pháp. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể phù hợp với điều kiện kinh doanh của khách sạn.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Eden Plaza
  • Tác giả: Hà Hoàng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Lê Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Eden Plaza. Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Eden Plaza.