CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Năng lực cạnh tranh

  • Duyệt theo:
Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh khách sạn và năng lực cạnh tranh trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo green Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng.

Nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê xuất khẩu tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Lý luận chung về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê của công ty; Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê xuất khẩu tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đà Nẵng.

Nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Thùy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Minh Hà |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa; Chương II: Thực trạng về năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Đà Nẵng trong 3 năm 2010-2012; Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP Quân Đội Đà Nẵng.

Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
  • Tác giả: Trần Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng và năng lực cạnh tranh trong nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2; Chương 3: Một số giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2.

Nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT
  • Tác giả: Nguyễn Nam Thắng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Văn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Một số cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ viễn thông và đặc điểm dịch vụ OTT; Chương 2. Thực trạng về năng lực cạnh tranh của các dịch viễn thông truyền thống của VNPT đối với dịch vụ OTT; Chương 3. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT.