Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Anh và Pháp đến khách sạn Grand Mercure Danang
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nêu lên khái quát sơ bộ về tình hình kinh doanh của khách sạn, đặc điểm về nguồn khách, thuận lợi và khó khăn của khách sạn Grand Mercure Danang trong việc thu hút khách quốc tế và đặc biệt là khách du lịch đến từ Anh và Pháp. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể phù hợp với điều kiện kinh doanh của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách du lịch MICE đến với Khách sạn Luxury Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Eden Plaza
- Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 - 2020