CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016

Tác giả: Nguyễn Nghinh Xuân

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân

Số trang: 100 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về resort, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng việc phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội . Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016.

Luận văn liên quan