Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
53 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
hương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại làng nghề bánh tráng Tuý Loan - Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh”
- Một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM & DV Lữ Hành Đà Nẵng Travelink
- Khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa tại công ty Vietravel: Trường hợp tour di sản