Hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh”
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến tại thị phần khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại làng nghề bánh tráng Tuý Loan - Đà Nẵng
- Một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM & DV Lữ Hành Đà Nẵng Travelink
- Khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa tại công ty Vietravel: Trường hợp tour di sản