CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần công nghệ Izi Software
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần công nghệ IZI Software trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần công nghệ IZI Software.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Truyền Thông Seodo
  • Tác giả: Lê Thị Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Online trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo.

Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần Công nghệ Green House
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thùy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm, Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House.

Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S
  • Tác giả: Phan Thị Tú Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing online đối với sản phẩm sữa Dalamilk tại công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s; Chương 3: Một số giải pháp về hoạt động Marketing online đối với sản phẩm sữa Dalatmilk tại công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s.

Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Sông Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours; Chương 4: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Maketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours.