CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Online marketing solution to attract tourists at Non Nuoc Viet trading & tourism service Co,. Ltd
  • Tác giả: Ngo Thao Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Nguyen Huy Tuan |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Theoretical basis of online marketing to attract tourists at Non Nuoc Viet Trading & Tourism Service One Member Co., Ltd; Chapter 2: Introduction of Non Nuoc Viet Trading & Tourism Service One Member Co., Ltd and the status of online marketing at the company in the past time; Chapter 3: Online marketing solutions to attract tourists to Non Nuoc Viet Trading & Tourism One Member Co., Ltd.

Solutions to improve online marketing at Vinatrends constructions limited liability company
  • Tác giả: Nguyen Mai Hang |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Pham Thi Thuy Mien |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Theoretical basis; Chapter 2: Analyzing the current situation of business and marketing online activities at Vinatrends construction Co., Ltd; Chapter 3: Proposing solutions to improve marketing online activities at Vinatrends construction Co., Ltd.

Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Tuyết Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

hương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Thành Vinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online của Công ty cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thành Vinh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thành Vinh.

Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
  • Tác giả: Bùi Thị Thanh Trà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp.