CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing online

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động Marketing Online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Phạm Viết Quân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online tại công ty; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Khải Hoàn Net; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cổ phần Khải Hoàn Net.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Bùi Thị Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực hiện hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Kết quả đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net đến độ nhận diện thương hiệu.

Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
  • Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Tran |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu.

Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, marketing online và thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ. Chương 3: Giải pháp Marketing online để phát triển thương hiệu của Công ty Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ.