CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Nội địa

  • Duyệt theo:
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Triệu Thị Thanh Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Tuyết Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

hương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại làng nghề bánh tráng Tuý Loan - Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Hồng Thắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh”
  • Tác giả: Cao Hữu Tín |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thanh Hiền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến tại thị phần khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh.

Một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM & DV Lữ Hành Đà Nẵng Travelink
  • Tác giả: Nguyễn Thu Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing onlien tại công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink.