CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm. Chương 2: Tổng quan về Công ty Bảo hiểm nhân thọAIA Exchange Đà Nẵng. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
  • Tác giả: Hà Thanh Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và giải pháp nâng cao sự hài lòng.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
  • Tác giả: Bùi Phương Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khóa học tiếng anh tại Trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt
  • Tác giả: Hoàng Nhật Tân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
  • Tác giả: Đỗ Thi Phương Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.