CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hà Ngọc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
  • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Mở đầu. Chương 2: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu Chương 3: Thực trạng hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH TM&DV Kim Nguyên Hòa. Chương 4: Mô hình nghiê cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại công ty TNHH TM&DV Kim Nguyên Hòa. Chương 5: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm. Chương 2: Tổng quan về Công ty Bảo hiểm nhân thọAIA Exchange Đà Nẵng. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
  • Tác giả: Hà Thanh Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và giải pháp nâng cao sự hài lòng.