Giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận tổng đài tại Khách sạn Sunrise Hội An
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn. Thực trạng về động lực làm việc cho nhân viên bộ phận tổng đài tại Khách sạn Sunrise Hội An. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Four Points by Sheraton Danang (5 sao) trong đại dịch Covid-19
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Canvas (4 sao) trong đại dịch Covid-19
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh khách sạn San Marino Boutique Danang
- Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR