Thực trạng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Phát triển
&
Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites. Chương 3: Một số giải pháp nhằm đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites.
Luận văn liên quan
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bella Vista - Grand Tourane hotel Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Premier Village Phu Quoc resort
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng của Green Heaven Hoi An Resort & Spa
- Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel