CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Nhà Hàng Anemoi Của Khách Sạn Sel De Mer Hotel

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thoa

Giảng viên hướng dẫn: Ths. Dương Thị Xuân Diệu

Số trang: 92 tr.
Mã phân loại: 647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi của khách sạn Sel De Mer Hotel& Suites. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi.

Luận văn liên quan