CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần viễn thông FPT

Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh

Số trang: 85 tr.
Chuyên ngành: Kinh doanh số
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn (2019 – 2021); Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan