CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chăm sóc khách hàng
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình.
Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Phan Thủy Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Subhra Rani Mondal |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Đánh giá & mô hình lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Thảo luận và kết quả; Chương 6: Kết luận.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Thu Mẫn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý thuyết chung về hoạt động chăm sóc khách hàng. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – PGD Nam Đà Nẵng trong thời gian qua (2021-2023). Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông(OCB) – PGD Nam Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tác giả: Lê Thị Thanh Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương; Chương 3: giải pháp hoàn thiện hoạt động hoạt công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng - Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel
- Tác giả: Nguyễn Hữu Cao Sơn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng. Chương 2. Giới thiệu về Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng và thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp cho hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng.





