Định vị thương hiệu dịch vụ internet và truyền hình của Công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Internet
&
Định vị thương hiệu
Tóm tắt:
Những lý luận cơ bản về Định vị thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng Định vị thương hiệu tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Định vị thương hiệu FPT Telecom trong nhận thức của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Ứng dụng xem và chia sẻ Video trực tuyến
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT trên địa bàn tỉnh Long An.
- Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu công nghệ truyền thoại qua Internet sử dụng giao thức TCP/IP (VoIP)