CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Internet

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn (2019 – 2021); Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.

Ứng dụng xem và chia sẻ Video trực tuyến
  • Tác giả: Đặng Mậu Hiếu, Lê Cao Triều, Nguyễn Hoàng Lộc, Lê Công Hoàng Thái, Phạm Đăng An Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Đức Việt |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Giới thiệu; Tổng quan về dự án; Đề xuất về dự án; Kế hoạch dự án.

Định vị thương hiệu dịch vụ internet và truyền hình của Công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Bá Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Những lý luận cơ bản về Định vị thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng Định vị thương hiệu tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Định vị thương hiệu FPT Telecom trong nhận thức của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT trên địa bàn tỉnh Long An.
  • Tác giả: Lê Minh Nhựt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về VNPT Long An; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và đề xuất.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Mậu Nhật Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng.