Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT trên địa bàn tỉnh Long An.
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Internet
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về VNPT Long An; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và đề xuất.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Ứng dụng xem và chia sẻ Video trực tuyến
- Định vị thương hiệu dịch vụ internet và truyền hình của Công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu công nghệ truyền thoại qua Internet sử dụng giao thức TCP/IP (VoIP)