Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sea’lavie Boutique Resort & Spa
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống các kiến thức và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch; Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với Sea’lavie Boutique Resort & Spa; Trên cơ sở nghiên cứu, đề xuất các giải pháp và mô hình nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ - các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Sea’lavie Boutique Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng tại Novotel Phú Quốc resort
- Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH The City
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khu nghỉ dưỡng sheraton grand danang resort & convention center
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Monarque Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Royal Hoian