CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Monarque Đà Nẵng

Tác giả: Trần Thị Ly Vy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh

Số trang: 82 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Luận văn liên quan